8.000 phần quà được trao tặng các hộ khó khăn tại TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu

Trong hai ngày 27 và 28/7, các Novator tiếp tục trao tặng 8.000 phần quà thiết thực đến nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bà Rịa Vũng Tàu, TP. Thủ Đức và 7 quận tại TP.HCM.

Thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), TP. Thủ Đức và các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận 12 (TP.HCM), 8000 phần quà sẽ được trao tới các hộ gia đình gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
 

Các Novator gửi các phần quà thiết yếu cho Uỷ ban MTTQ Quận 10 chuyển cho các hộ khó khăn

Tại Quận Bình Thạnh, bà Phương Uyên – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận cho biết: “Thời gian này Ủy ban MTTQ Quận Bình Thạnh nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp. Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm của xã hội đối với người dân quận Bình Thạnh. Với phần quà Tập đoàn Novaland gửi tặng, đây là những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chúng tôi ưu tiên tặng cho lực lượng trực ban tại các chốt kiểm soát và các bạn hỗ trợ các chốt an ninh”. Khu vực Quận Bình Thạnh hiện có hơn 300 điểm phong tỏa, với gần 420 chốt kiểm soát. Với 1.000 phần quà, Tập đoàn Novaland hy vọng có thể hỗ trợ lực lượng tuyến đầu vượt qua khó khăn trong những ngày căng thẳng này.

Những phần quà thiết thực là những sản phẩm do Nova Consumer Group sản xuất hỗ trợ người dân kịp thời

Chương trình "Novator đồng hành phòng, chống dịch COVID-19" vẫn đang diễn ra với rất nhiều hoạt động ý nghĩa: hơn 31.000 suất cơm dinh dưỡng gửi tới nhân viên y tế các bệnh viện dã chiến, bệnh viện điều trị COVID-19; 30.000 phần quà tặng các hộ gia đình khó khăn; 500 giường xếp gửi tới các bệnh nhân Bệnh viện dã chiến thu dung số 6; gửi tặng những trang thiết bị y tế chuyên dụng cho các bệnh viện và cơ sở y tế…