119 căn hộ Sunrise City được đặt mua trong tháng 6/2013

Chỉ trong vòng một tháng kể từ ngày công bố chương trình thanh toán đột phá của khu căn hộ Sunrise City- Central Towers, Quận 7, 119 căn hộ Sunrise City đã được đặt mua, đạt 99% kế hoạch đề ra của chủ đầu tư Novaland.

Theo chủ đầu tư, chương trình hỗ trợ thanh toán dài hạn 52 tháng của căn hộ Sunrise City có sức hút lớn đối với khách hàng có thu nhập ổn định. Khách hàng chỉ cần thanh toán 31 triệu/tháng là có thể sở hữu căn hộ sang trọng và hiện đại trong môi trường sống được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Bà Dương Thị Thu Thủy – Giám Đốc Sàn giao dịch BĐS Novaland cho biết “Đây là chính sách đặc biệt áp dụng cho căn hộ Central Towers – Sunrise City cho đến hết ngày 7/7/2013. Theo phản hồi từ khách hàng, lịch thanh toán này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người mua có nhu cầu thực. Chính vì vậy, ngay khi chúng tôi công bố chương trình này, nhiều khách hàng đã nhanh chóng mua ngay căn hộ phù hợp với gia đình mình và hơn nữa còn giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng mua căn hộ Sunrise City.”

 “Làm việc ở Quận 1, hàng ngày đi ngang qua Sunrise City, tôi từng mong ước được cùng gia đình tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, sang trọng tại đây. Nay việc sở hữu căn hộ đã ở trong tầm tay của hai vợ chồng vì thanh toán trong vòng 52 tháng khá thoải mái nên chúng tôi đã quyết định chọn mua căn 2 phòng ngủ 99m2 thuộc giai đoạn 2 - Central Towers của Sunrise City. Thật hãnh diện khi là một thành viên của cộng đồng cư dân tại Sunrise City, nơi hội tụ của rất nhiều người thành công và nổi tiếng” - Chị Nguyễn Thanh Hoài – một khách hàng vừa ký hợp đồng mua căn hộ trong tuần vừa qua chia sẻ.

Ông Nguyễn Đức Chiến – Trưởng Phòng Kinh Doanh Dự Án Sunrise City cho biết thêm: “Theo quan sát của chúng tôi, hiện nay khách hàng tranh thủ thị trường đang cạnh tranh khuyến mãi để mua nhà với giá thấp nhất và ưu đãi tốt nhất. Bên cạnh giá cả hợp lý, đa phần khách hàng còn yêu cầu cao về vị trí, chất lượng công trình, dịch vụ và môi trường sống tốt...Hội đủ các yếu tố trên nên Sunrise City được nhiều khách hàng chọn mua trong thời điểm này. Chương trình hỗ trợ tài chính đã kết thúc vào cuối tuần qua nhưng Novaland vẫn nhận được rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng quan tâm muốn mua. Để đáp lại sự ủng hộ và quan tâm của khách hàng,chúng tôi quyết định gia hạn chương trình hỗ trợ thanh toán này đến hết ngày 07/07/2013”.

Cùng với lịch thanh toán đột phá, những tiện ích vượt trội đã đưa khu căn hộ Sunrise City trở thành một trong những dự án được chú ý nhất hiện nay. Dự án nằm ngay cửa ngõ ra vào khu Nam Sài Gòn, cách Quận 1 chỉ 7 phút đi xe. Dự án đã hoàn thành giai đoạn 1–South Towers cùng với những tiện ích hội tụ như Ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, chuỗi nhà hàng Hoàng Yến, Thai Express, Lion City, Café Terrace, Siêu thị Citimart, Nhà thuốc tây, cùng phòng Gym, phòng xông hơi, đường chạy bộ và hai hồ bơi rộng lớn đã mang đến cho tất cả chủ nhân Sunrise City một phong cách sống đúng nghĩa và đẳng cấp. Ngoài ra các chủ nhân Sunrise City luôn cảm thấy thoải mái với hai tầng hầm đậu xe rộng rãi có sức chứa 1000 xe ô tô cùng hệ thống camera và thẻ từ dùng để kiểm soát an ninh toàn diện.

Chương trình thanh toán đột phá 52 tháng với 31 triệu/tháng của Sunrise City – Central Towers áp dụng đến hết ngày 07/07/2013, Quý khách hàng quan tâm đến dự án xin vui lòng liên hệ:
Hotline: (08) 384 66 666; 0936 09 79 89
Hoặc website: www.sunrisecity.com.vn; www.novaland.com.vn

Tỷ lệ đặt mua căn hộ Sunrise City đạt 99% kế hoạch đề ra
Tỷ lệ đặt mua căn hộ Sunrise City đạt 99% kế hoạch đề ra

Hồ bơi tràn hiện đại tại Central Towers – Sunrise City
Hồ bơi tràn hiện đại tại Central Towers – Sunrise City
Bản Tin Novaland
Brochure Công ty
Download Brochure mới nhất của Novaland để hiểu rõ hơn về chúng tôi