Định vị sản phẩm ở phân khúc trung cao cấp

Ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Tập đoàn Novaland đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu Novaland là thương hiệu của sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Định vị sản phẩm thuộc phân khúc trung cao cấp, chúng tôi luôn bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội, dự đoán trước nhu cầu của khách hàng để thiết kế và tạo nên kết quả của nhiều dự án chất lượng tốt mang thương hiệu Novaland giới thiệu ra thị trường. Danh mục sản phẩm đa dạng từ nhà ở như khu căn hộ, officetel, lô thương mại, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng… đã nhận được sự đón nhận của khách hàng vì các đặc điểm và công năng chuyên biệt nổi trội.