TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Số lượng tuyển dụng: 10
Báo cáo trực tiếp: Giám đốc Marketing
Nhiệm vụ chính: 
Xây dựng thương hiệu dự án/sản phẩm. Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu (POSM) và tài liệu Marketing, tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của Tập đoàn và các quy định của nhà nước.
Triển khai chiến lược Marketing, phối hợp với Phòng Kinh doanh (SALE), Hậu mãi (ASD) & Chăm sóc Khách hàng (CCD) phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược (Partnership alliance) cũng như xây dựng chương trình khách hàng trung thành (loyalty customer)
Phát triển hoạt động Marketing kỹ thuật số nhằm đạt doanh số bán hàng theo chỉ tiêu.
Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
Quản lý và phát triển Nhân viên
Yêu cầu: 
Tốt nghiệp Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế. Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.
10 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan và 05 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
Kỹ năng hoạch định, triển khai và kiểm soát công việc
Kỹ năng huấn luyện, giám sát và động viên nhân viên
Khả năng nói và viết tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt 
Khả năng chịu áp lực công việc cao, xử lý tốt trong những tình huống khẩn cấp

Gửi hồ sơ đến: [email protected]

Ứng tuyển Tải mẫu