GIÁM SÁT KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Số lượng tuyển dụng: 30
Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Quản lý vận hành dự án
Nhiệm vụ chính: 
Phối hợp với BQLTN kiểm tra và giám sát chất lượng của các đơn vị cung cấp dịch vụ: kiểm tra số lượng vị trí, chất lượng dịch vụ…;
Triển khai đánh giá chất lượng dịch vụ tại các tòa nhà theo định kỳ hàng năm, tháng, quý; 
Tổng hợp báo cáo kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ và báo cáo lên cấp quản lý, đề xuất các hành động khắc phục nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ của đối tác;
Kiểm soát việc khắc phục các khiếm khuyết, các điểm chưa phù hợp của đối tác;
Tổ chức tập huấn định kỳ, giám sát, hướng dẫn hàng ngày các nhân viên Bảo vệ, vệ sinh, cảnh quản, diệt côn trùng, các nhà thầu khác nhằm đảm bảo về tác phong, thái độ phục vụ & chăm sóc cư dân theo các tiêu chuẩn và quy trình đề ra;
Yêu cầu: 
Tốt nghiệp Đại học / Cao học Chuyên ngành liên quan

05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn.

Am hiểu chuyên môn về lĩnh vực bất động sản, kiểm soát hoạt động.  
Kỹ năng hoạch định và triển khai công việc.

Gửi hồ sơ đến: [email protected]

Ứng tuyển Tải mẫu