GIÁM SÁT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng tuyển dụng: 10
Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Nhiệm vụ chính:
  • Giám sát việc giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng đảm bảo yêu cầu/ khiếu nại được giải quyết theo cách tốt nhất và trong thời gian sớm nhất và phải làm hài lòng Khách hàng.
  • Thực hiện và giám sát việc liên hệ, tiếp cận Khách hàng, lắng nghe các ý kiến và chia sẻ từ Khách hàng của chuyên viên CSKH
  • Tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng, thăm dò ý kiến của cư dân về các dịch vụ và tiện ích tại các dự án
  • Giám sát việc thực hiện, giải quyết các yêu cầu mà cư dân yêu cầu BQLTN xử lý, đảm bảo các yêu cầu đó được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.
  • Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho các thành viên trong Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ
  • Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu và giao tiếp tiếng anh tốt
  • Vi tính: Thành thạo excel, word, power point
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản
  • Kỹ năng: Lập kế hoạch, quản lý thời gian, lãnh đạo
Gửi hồ sơ đến: [email protected]

Ứng tuyển Tải mẫu