GIÁM ĐỐC MARKETING ( THỊ TRƯỜNG HONGKONG, TRUNG QUỐC)

Số lượng tuyển dụng: 4

Báo cáo trực tiếp: Giám Đốc Khối Thương Mại

Nhiệm vụ chính: 
Định vị và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thông qua chiến lược Marketing cho các dự án của Tập đoàn.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số.
Quản lý, xây dựng và triển khai các hoạt động về quảng bá và bảo vệ hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với các phòng ban liên quan trong các công tác vận hành hoạt động với mục tiêu bảo vệ hình ảnh thương hiệu.
Quản lý ngân sách các hoạt động về thương hiệu, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép.
Quản lý và xây dựng đội nhóm, đảm bảo hiệu suất làm việc cao nhất trong đội nhóm.
Yêu cầu:
Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh (Ưu tiên ứng viên được đào tạo cao học tại nước ngoài).
10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và 05 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương ở các công ty.
Am hiểu thị trường bất động sản tại HongKong, Trung Quốc.
Khả năng phân tích & đánh giá dữ liệu, dự đoán xu hướng thị trường.
Kỹ năng quản lý rủi ro & sự thay đổi chiến lược
Xem xét & đánh giá hiệu quả các Phần mềm ứng dụng Marketing.

Gửi hồ sơ đến: [email protected]


Ứng tuyển Tải mẫu