GIÁM ĐỐC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng tuyển dụng: 04
Báo cáo trực tiếp: Giám Đốc Khối Thương Mại

Nhiệm vụ chính: 
  • Xây dựng và quản lý hệ thống khách hàng; tổ chức xây dựng xác kênh thông tin tương tác với khách hàng hiệu quả.
  • Tổ chức phân tích hành vi khách hàng cũng như xây dựng quy trình thực hiện xử lý khiếu nại khách hàng chuyên nghiệp.
  • Xây dựng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà/dự án và đảm bảo việc quản lý điều hành các Đơn vị quản lý vận hành tòa nhà do Tập đoàn Novaland phát triển theo đúng tiêu chuẩn chất lượng xây dựng.
  • Quản lý và xây dựng đội nhóm, đảm bảo hiệu suất & hiệu quả làm việc cao nhất của phòng ban phụ trách
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh… 
  • Trên 10 năm kinh nghiệm ở các công ty đa quốc gia hoặc công ty có qui mô trên 1.000 nhân viên, ít nhất 7 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có kiến thức về bất động sản hoặc dịch vụ nghỉ dưỡng là lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, bao gồm kĩ năng nói và viết tốt
  • Kỹ năng trình bày, quản lý dự án và thời gian
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo & quản lý nhân viên
  • Khả năng làm việc chịu áp lực cao và phối hợp nhiều công việc một lúc 
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
Gửi hồ sơ đến: [email protected]

Ứng tuyển Tải mẫu