CHUYÊN VIÊN TỔNG ĐÀI

Số lượng tuyển dụng: 60
Báo cáo trực tiếp:
Trưởng nhóm Tổng đài

Nhiệm vụ chính:

Tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của Tập Đoàn.

Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan trong những trường hợp đặc biệt; phản hồi lại cho Khách hàng sau đó khi có kết quả.

Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả phòng CSKH và cải thiện hình ảnh, dịch vụ của Tập đoàn.

Thực hiện các cuộc gọi ra dựa trên danh sách Khách hàng có sẵn để thực hiện các chương trình chăm sóc KH theo chính sách của Tập đoàn.

Thực hiện các cuộc gọi ra để thực hiện các chương trình khảo sát sự hài lòng của KH theo chính sách của Tập đoàn theo từng thời kỳ.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, kinh tế

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn qua điện thoại, Call Center.

Kĩ năng xử lí, giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc.

Kĩ năng lắng nghe và hiểu tâm lí khách hàng

Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều khách hàng và xử lí tình huống khéo léo.

Biết tiếng Anh là một lợi thế

 

Gửi hồ sơ đến: [email protected]

Ứng tuyển Tải mẫu