Novaland ra mắt Lexington - Dự án được mong đợi tại An Phú Quận 2

Luôn đón đầu thị trường bằng cách đầu tư và phát triển những dự án có vị trí tốt và tính thanh khoản cao, tập đoàn Novaland tiếp tục công bố đến thị trường một dự án mới – Khu căn hộ Lexington Residence. Sở hữu vị trí chiến lược tại khu đô thị City Horse, nằm trong quần thể các khu căn hộ cao cấp như Imperial, Estella, The Vista…nhưng Lexington Residence rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.

Là một trong chuỗi các dự án liên tiếp được tập đoàn Novaland công bố trong năm 2013 như The Prince Residence, Tropic Garden, Sunrise City giai đoạn 2&3, dự án Lexington sở hữu nhiều ưu thế về cả vị trí, giá cả lẫn môi trường sống. 

Vị trí nổi bật tại khu đô thị hiện đại 

Lexington Residence sở hữu vị trí nổi bật trong khu đô thị mới City Horse rộng 87ha, phường An Phú, Quận 2. Dự án nằm trên đường Mai Chí Thọ kết nối trực tiếp với khu đô thị mới Thủ Thiêm, cách Quận 1 chỉ 5 phút qua hầm Thủ Thiêm và cách cầu Sài Gòn 3km. Từ đây, không mất quá 5 phút để đến các tiện ích trong khu vực như siêu thị Metro (cách 500m), rạp chiếu phim Lotte, Parkson và các tiện ích khác như siêu thị An Phú, phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ… Ngoài ra, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào buổi sáng để đưa con đi học bởi các hệ thống giáo dục tiên tiến đã liền kề: trường quốc tế Anh (BIS), trường quốc tế Mỹ (AIS)…

Dự án Lexington có qui mô 3 tòa tháp, cao 25 tầng với đầy đủ các tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…đảm bảo- đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại. Điểm nhấn kiến trúc của Lexington là khu công viên cây xanh rộng hơn 8.000 m2, hồ bơi rộng 600m2 và cách công viên đô thị rộng 7ha chỉ 200m, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình.

Diện tích vừa và nhỏ với mức giá cạnh tranh


Nếu như trước đây, các căn hộ có diện tích lớn, hay các căn penthouse được các chủ đầu tư chọn là điểm nhấn của các dự án căn hộ thì giờ đây việc xây dựng các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ đang là hướng đi của nhiều chủ đầu tư.

Qua đó, Novaland đã thiết kế những căn hộ Lexington có diện tích từ 48.5m2 với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ. Điều này không chỉ đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại. 

Có thể nói, với căn hộ diện tích nhỏ và giá cả rất hợp lý của Lexington, bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân trong quần thể khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất hiện nay tại TP.HCM, tập trung nhiều dự án tên tuổi với môi trường sống đẳng cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Lexington Residence, xin vui lòng liên hệ:
Hotlines: 090 36 94 888 – 0903 08 22 62

 
Lexington Residence phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.
Bản Tin Novaland
Brochure Công ty
Download Brochure mới nhất của Novaland để hiểu rõ hơn về chúng tôi