Dịch vụ hậu mãi

Với tinh thần tận tâm phục vụ « Khách hàng là số 1 », Novaland liên tục thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng từ khách hàng hiện hữu, khách hàng VIP, cư dân, cổ đông, đối tác…. với nhiều quyền lợi phong phú và đa đạng. Bên cạnh đó, Tập đoàn luôn kết hợp với các đối tác dịch vụ để cung cấp nhiều dịch vụ công thêm như tư vấn thiết kế, pháp luật, ngân hàng… cho khách hàng. Lợi thế từ mạng lưới hệ thống văn phòng tại TP HCM, Đà nẵng và 14 sàn giao dịch BĐS phủ khắp TPHCM giúp khách hàng luôn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ Tập đoàn đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên Novaland phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.  

Việc quản lý tòa nhà khi đi vào vận hành được đặc biệt chú trọng. Đây là một công việc khó khăn và phức tạp đòi hỏi mỗi nhân viên phải luôn nhẫn nại, kiên trì để đáp ứng được hài lòng khách hàng.

Tập đoàn Novaland đang ngày một hoàn thiện chất lượng phục vụ để mang dịch vụ của Novaland đến khách hàng nhanh chóng và thuận lợi hơn, để sản phẩm dịch vụ của Novaland thật sự có ý nghĩa "Cho cuộc sống bừng sáng".

NOVALOYALTY – CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Với mục tiêu tri ân sự gắn kết, tín nhiệm của Quý khách đối với Tập đoàn Novaland, đồng thời gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng, NovaLoyalty luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới để mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi từ hệ thống các thương hiệu thuộc hệ sinh thái của NovaGroup như: dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng cao cấp và ưu đãi từ các đối tác trong các lĩnh vực khác như: sức khỏe, làm đẹp, mua sắm…