Bộ quy tắc ứng xử Novaland

Mỗi một doanh nghiệp đều có một nét văn hoá riêng. Tại Novaland, HĐQT và Ban Điều hành có trách nhiệm chăm lo cho nhân viên. Từng nhân viên có trách nhiệm chăm lo cho khách hàng thể hiện qua sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Novaland là một đội ngũ chuyên nghiệp có tính nhất quán cao. Mọi ứng xử đều phải theo quy tắc ứng xử. Mọi người đều có quyền tự do của mình nhưng không được làm ảnh hưởng đến người khác.  

Hành vi ứng xử đúng chuẩn mực sẽ gìn giữ Giá trị cốt lõi của Novaland. Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động; giúp chúng ta phát triển bền vững.